https://shorturl.pns.vn/9pmb8

Toàn quốc Ưu điểm của rèm cửa tại Thegioirem.com 21 Trần Quốc Hoàn Cầu Giấy?

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi noithaty, 28/10/16.

  1. Thành phố:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Hàng mới
  3. Giá:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0835530534
  5. Địa chỉ:

    21 Trần Quốc Hoàn - CG - HN
  6. Thông tin:

    28/10/16, 0 Trả lời, 1,919 Đọc
  1. noithaty

    noithaty New Member
    • 3/6

    Tham gia ngày:
    21/6/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Được thành lập và đi vào hoạt động hơn 10 năm nay, Thegioirem.com tự hào trở thành đơn vị chuyên nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp rèm cửa hàng đầu tại Việt Nam.

    Những năm trở lại đây, nền kinh tế của nước ta phát triển, chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện thì nhu cầu mua rèm cửa sổ đẹp giá rẻ không chỉ để cho có và che chắn nữa. Thay vào đó, chọn rèm đòi hỏi ở mức cao hơn, đó là sản phẩm chất lượng đẹp cao cấp đảm bảo được tính tiện dụng và yếu tố thẩm mỹ cho không gian nữa.

    [​IMG]
    Ưu điểm của rèm cửa tại Thegioirem.com 21 Trần Quốc Hoàn Cầu Giấy?
    Với mong muốn mang đến cho khách hàng mẫu rèm cửa đáp ứn tiêu chuẩn trên, Thegoirem.com đã không ngừng chú trọng vào đầu tư, xây dựng quy trình sản xuất, phân phối để mang đến cho người tiêu dùng trên cả nước những bộ rèm cửa chất lượng và cao cấp nhất. Xét đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm rèm mà mà Thegioirem.com đang sán xuất và phân phối bao gồm:

    - Rèm vải cao cấp

    -Rèm cuốn, rèm lá dọc (rèm văn phòng), rèm cuốn winlax

    -Rèm sáo gỗ

    -Rèm sáo nhôm

    -Rèm roman
    ...........
    Với phương châm được lựa chọn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất "Chất lượng – an toàn – giá tốt " Thegioirem.com luôn luôn cam kết cung cấp đến người tiêu dùng trên mọi miền tô quốc những mẫu rèm chất lượng tốt nhất, giá bán nhiều ưu đãi cùng các ưu điểm khác biệt như:
    • Mẫu mã rèm cửa đa dạng, kiểu dáng phong phú
    Bằng lợi thế này, dù không gian của bạn được thiết kế theo đuổi phong cách thì Thegioirem.com cũng đều có thể cung cấp mẫu rèm cửa tương ứng phù hợp nhất đáp ứng cho mọi nhu cầu lắp đặt. Nhờ vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm và mau sản phẩm của chúng tôi.

    [​IMG]
    Ưu điểm của rèm cửa tại Thegioirem.com 21 Trần Quốc Hoàn Cầu Giấy?
    • Cam kết chất lượng là vàng
    Tất cả những sản phẩm rèm cửa được Thegioiremcom sản xuất và phân phối đều là dòng sản phẩm cao cấp. Các sản phẩm này không những được chứng minh chất lượng nhờ những chuyên gia hàng đầu mà còn khẳng định chỗ đứng trong tâm trí của hàng triệu người khách hàng đang dùng rèm cửa của chúng tôi trên khắp cả nước.
    • Giá thành phù hợp với túi tiền nhiều người
    Rèm cửa được cung cấp bởi Thegioirem.com luôn cam kết mức giá phù hợp nhất. Do đó, quý khách hầng sẽ không cần phải giành nhiều thời gian tìm hiểu, lo lắng hay băn khoăn không biết chi phí cao hay tháp khi lựa chọn mua rèm cửa tại Thegioirem.com.

    Để mua rèm cửa cao cấp tại Thegioirem.com quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với Thegioirem.com theo số điện thoại: 043.793.2308 hoặc địa chỉ :21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Thegioirem.com cam kết sẽ phục vụ đến quý khách sản phẩm chất lượng nhất!
     
  1. Vòi sen tắm

    Vòi sen tắm từ bình dân đến cao cấp thuộc các thương hiệu vòi sen hàng đầu hiện nay như Caesar, Toto, Kelas, DUSS,...
  2. Sen cây cao cấp

    Phòng tắm sẽ trở nên cao cấp hơn với sen cây các thương hiệu hàng đầu Kelas, Caesar, Luxta, Inax, Toto, Toàn Mỹ.
  3. Máy ép bùn khung bản, máy ép bùn ly tâm

    Chuyên phân phối các dòng máy ép bùn khung bản, máy ép bùn ly tâm, vải lọc bùn, bông lọc bụi,...
  4. Cơ Khí An Thành Phát

    Công ty TNHH Cơ Khí Chế Tạo An Thành Phát là công ty chuyên sản xuất dây chuyển sản xuất máy phân bón hữu cơ vi sinh chất lượng cao.

Chia sẻ trang này