https://shorturl.pns.vn/9pmb8

Hồ Chí Minh Vợt cầu lông dành cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Sản phẩm' bắt đầu bởi hienshop.net, 7/10/16.

Tags:
  1. Thành phố:

    empty
  2. Tình trạng:

    empty
  3. Giá:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0965777527
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    7/10/16, 0 Trả lời, 1,099 Đọc
  1. hienshop.net

    hienshop.net New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    14/8/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    Web:
    https://hienshop.net
    Cuộc sống đô thị với bao bận rộn làm con người ta cứ cuốn vào công việc liên tục vì thế việc rèn luyện thể dục thể thao rất ít được chú ý.
    Mình xin giới thiệu đến các bạn môn thể thao cũng khá dễ chơi mà dùng đến cơ tay, cơ chân, cơ bụng,... đó chính là môn thể thao Cầu Lông. Cầu lông nếu chơi chơi phong trào thì chúng ta chỉ cần một cây vợt cầu lông, trái cầu và mảnh đất trống là có thể đánh qua lại được. Nếu chơi chuyên nghiệp hơn một chút thì có thể vào sân cầu lông có kẻ vạch, có lưới, có ánh sáng tốt để chơi. Chơi sân chuyên nghiệp thì ngoài các thứ trên thì chúng ta cần có thêm một đôi giày cầu lông để tránh chấn thương và trụ chắc hơn. Bài viết này mình xin giới thiệu sơ qua về vợt cầu lông, các sản phẩm khác thì mình sẽ viết ở một bài viết khác.

    Vợt cầu lông dành cho người mới bắt đầu:

    Đối với người mới tập chơi thì không quan tâm lắm vợt đó dành cho người chuyên chơi theo phong cách chuyên công, chuyên thủ, vừa công vừa thủ mà thường chỉ quan tâm về giá sao cho phù hợp với túi tiền mình bỏ ra. Khi ra sân thì đánh cầu qua sân đối phương là được. Như vậy thì chọn một cây vợt với mức giá dưới 1 triệu là có thể chơi ngon trong giai đoạn này.
    Chọn lưới căng vợt cầu lông loại nào? Phổ biến, dùng được và bền là lưới Yonex BG65 hoặc Yonex BG65Ti nên căng ở tiệm có uy tín vì loại này có hàng giả, hàng nhái.
    Điều quan trọng tiếp theo là mức căng vợt, thường thì nên căng vợt ở mức 9.5kg đến 10.5kg căng ký lớn quá mà lực tay chưa đủ thì sẽ đánh cầu không đi và làm đau mỏi vai.
    Như vậy thì bạn đã có được cây vợt để có thể chiến nhưng chưa vào sân chạy được vi còn thiếu đôi giày. Giày cũng rất quan trọng, tính ra thì không kém phần quan trọng so với cây vợt vì nếu giày không tốt thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng trận đấu rất nhiều.
    Nếu bạn có điều kiện thì tậu hẳn 1 đôi giày như vận động viên chuyên nghiệp. Còn giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn chọn đôi giày phù hợp với người mới bắt đầu.
    Tiêu chí: không quá chật, nhẹ, đế phải có giảm chấn, thoáng.
    - Giày quá chật thì khi vận động lượng máu của bạn dồn về chân nhiều sẽ gây cảm giác đau, nhức và sau khi mang một thời gian thì giày sẽ còn giãn ra nữa. Nên tốt nhất đừng chọn đôi giày quá chật.
    - Giày quá nặng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ duy chuyển của bạn. Nếu bạn chưa mang một đôi giày nhẹ thì bạn khó lòng mà cảm nhận được nó có sự khác biệt như thế nào
    - Đế phải có giảm chấn: tùy theo mỗi thương hiệu mà đế giảm chấn của họ dùng các công nghệ khác nhau. Giày càng cao cấp thì công nghệ giảm chấn càng tốt. Giảm chấn để bảo vệ gót chân có bạn, tránh ảnh hưởng đến hệ xương chân của bạn vì khi duy chạy nhảy thì bạn tiếp xúc bằng gót chân khá là nhiều.
    - Thoáng: vận động ở cường độ cao thì đôi giày thông thoáng là điều rất lý tưởng. Khi hoạt động thì đôi chân của ta sẽ tỏ ra nhiệt lượng và mồ hôi khá nhiều nên giày thoáng thì nhiệt sẽ được thoát ra ngoài tốt hơn.

    Giờ đây bạn có thể ra sân và chiến cùng các đồng đội. Bài viết sau mình sẽ giới thiệu thêm cho các bạn một số sản phẩm cầu lông khác như áo cầu lông, balo cầu lông, phụ kiện cầu lông,.. để khi ra sân thật sự chuyên nghiệp - đánh chưa tốt nhưng chuyên nghiệp trước đã.

    Bạn có thắc mắc thì xin vui lòng phản hồi lại bên dưới mình sẽ giải đáp cho bạn trong phạm vi kiến thức của mình.
     
  1. Vòi sen tắm

    Vòi sen tắm từ bình dân đến cao cấp thuộc các thương hiệu vòi sen hàng đầu hiện nay như Caesar, Toto, Kelas, DUSS,...
  2. Sen cây cao cấp

    Phòng tắm sẽ trở nên cao cấp hơn với sen cây các thương hiệu hàng đầu Kelas, Caesar, Luxta, Inax, Toto, Toàn Mỹ.
  3. Máy ép bùn khung bản, máy ép bùn ly tâm

    Chuyên phân phối các dòng máy ép bùn khung bản, máy ép bùn ly tâm, vải lọc bùn, bông lọc bụi,...
  4. Cơ Khí An Thành Phát

    Công ty TNHH Cơ Khí Chế Tạo An Thành Phát là công ty chuyên sản xuất dây chuyển sản xuất máy phân bón hữu cơ vi sinh chất lượng cao.

Chia sẻ trang này