https://shorturl.pns.vn/9pmb8

Hồ Chí Minh Kinh nghiệm để mua xe hơi cũ ngon bổ rẻ

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi mbay, 30/7/16.

  1. Thành phố:

    Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    empty
  3. Giá:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0909908989
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    30/7/16, 0 Trả lời, 1,158 Đọc
  1. mbay

    mbay New Member
    • 3/6

    Tham gia ngày:
    27/7/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    http://ndv.vn
    Kinh Nghiệm mua xe ô tô cũ ngon bổ rẻ bật mí từ Giới buôn xe Đối với những ai có khả năng tài chính giới hạn thì việc chọn mua ô tô cũ được coi là giải pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua ô tô cũ. Bởi trên thực tế đã không ít người rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi mua ô tô giá rẻ và chất lượng lại quá tồi tệ.


    [​IMG]

    Khi ô tô ngày càng trở nên phổ biến thì nhu cầu sở hữu một chiếc xe để di chuyển hàng ngày là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, do những tác động từ thuế, phí khiến nhiều người không đủ khả năng chọn mua xe mới. Do đó, họ vẫn có cơ hội mua một chiếc xe bốn bánh bằng cách chọn mua ô tô cũ.

    Chọn mua ô tô cũ là một giải pháp khá hoàn hảo đối với nhiều người. Đa số người dùng trước khi mua xe đều tìm hiểu thông tin trên mạng internet và những người thân xung quanh sau đó mới quyết định mua xe gì.

    Các mẫu xe giá rẻ như Chevrolet Spark, Kia Morning hay một số mẫu xe đời cũ khác như Mitsubishi, Honda, Ford, Mazda, Toyota..... luôn được các salon cũ săn lùng và về tân trang lại rồi rao bán trên thị trường.

    Việc chọn mua xe rẻ rõ ràng giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ. Nhưng điều đó cũng khiến bạn phải đối mặt với rủi ro khá lớn. Bởi nếu thiếu kinh nghiệm, rất có thể bạn sẽ chọn mua nhầm phải ô tô kém chất lượng.

    Không nên mua ô tô giá rẻ có đời xe quá cũ

    Trên thị trường mua bán xe cũ có khá nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau. Điều này giúp cho người mua có nhiều cơ hội chọn lựa hơn. Thậm chí có những mẫu cũ chỉ có giá từ 200 triệu đồng. Đây là mức giá khá hấp dẫn, tuy nhiên người mua nên cân nhắc thật kỹ để tránh mua nhầm phải xe kém chất lượng. Đặc biệt là không nên mua xe hơi cũ giá rẻ đời thấp (đời quá cũ). Bời hầu hết các mẫu xe đều có giới hạn về thời gia lưu hành, vì vậy khi mua xe nhớ tìm hiểu kỹ thông tin.

    Theo chia sẻ của một thợ chuyên sửa xe cho biết, cấu tạo xe gồm rất nhiều chi tiết, bộ phận khác nhau. Và các bộ phận này đều có tuổi thọ. Vì vậy, tới một lúc nào đó chiếc xe sẽ không còn khả năng vận hành êm ái, mượt mà như một chiếc xe mới. Các bộ phận cũng đến lúc bị hỏng hóc.

    Có một thực tế là xe càng cũ thì giá càng thấp và thuế phí cũng giảm đi. Đừng vì tiết kiệm các khoản phí mà chọn mua xe cũ. Nếu tính toán kỹ bạn sẽ thấy mua xe quá cũ rẻ mà lại hóa đắt.

    Ví dụ, trước đây đã từng có một khách hàng mua chiếc Toyota Innova đời 1999 với giá bán hơn 200 triệu. Tuy nhiên, khi mua về chưa đầy một tháng thì hỏng hóc liên tục. Chủ xe đã phải bỏ vài chục triệu đồng ra để thay thế các chi tiết như bánh răng bị mòn, trục khuỷu hay buzi, lọc dầu, lọc gió, lọc xăng trên xe.

    Không chỉ tốn nhiều tiền sửa chữa mà điều đáng lo ngại nhất là vấn đề an toàn. Bởi hầu hết những chiếc xe cũ đều có độ an toàn thấp. Sau một thời gian dài sử dụng, các chi tiết như khung gầm bị rỉ sẻ, các hệ thống bị ăn mòn, xuống cấp... và những chi tiết liên quan đến tính năng an toàn không còn khả năng hoạt động trơn tru nữa.

    Cẩn thận với các xe ô tô cũ giá dưới 100 triệu đồng

    Những người chọn mua ô tô cũ thường có điều kiện kinh tế eo hẹp. Vì vậy họ luôn mong muốn mua được một chiếc xe với giá rẻ để phục vụ nhu cầu đi lại của bản thân.

    Với tiêu chí đó, mức giá khoảng 100 triệu đang rất hấp dẫn người dùng. Người dùng không quá khó để tìm mua một chiếc ô tô đời cũ có giá khoảng 100 triệu. Chẳng hạn như: Daewoo Matiz đời 2004, Nissan Serena LX đời 1998, Kia Pride CD5 đời 1999 hay Honda Accord đời 1990....

    Là đời xe cũ nên những chiếc xe này thường đã trải qua nhiều “đời chủ” vì vậy giấy tờ cũng như xuất xứ xe không rõ ràng. Nếu bạn mua xe, nên tìm hiểu thật kỹ giấy tờ và nguồn gốc xuất xứ của xe. Bên cạnh đó, hãy kiểm tra tình trạng xe. Bởi có thể những chiếc xe này đã từng xảy ra va chạm, hỏng hóc nên chủ nhân họ mới bán với giá rẻ. Hoặc xe đã từng bị thủy kích và được “mông má” lại trước khi rao bán.

    Với những xe đã từng gặp tai nạn hay thủy kích thì rất khó có thể hoạt động ổn định. Vì thế, nếu chẳng may mua phải những chiếc xe này thì bạn sẽ phải tốn rất nhiều tiền để sửa chữa. Hơn nữa, bạn cũng phải là người có kinh nghiệm mới có thể kiểm tra, phát hiện ra những bất ổn, hư hỏng trên xe. Nếu bạn không có kinh nghiệm trong chuyện này, hãy nhờ người thân hay thợ sửa xe chuyên nghiệp giúp đỡ.

    Việc mua một chiếc xe với giá rẻ mà chất lượng tốt rất khó xảy ra. Vì người bán cũng rất “khôn ngoan” và luôn muốn bán xe với mức giá cao nhất có thể. Vì vậy, bạn hãy tham khảo mức giá chung trên thị trường và tìm hiểu thật kỹ chất lượng, thông tin về xe trước khi quyết định có nên mua nó hay không.
     
  1. Vòi sen tắm

    Vòi sen tắm từ bình dân đến cao cấp thuộc các thương hiệu vòi sen hàng đầu hiện nay như Caesar, Toto, Kelas, DUSS,...
  2. Sen cây cao cấp

    Phòng tắm sẽ trở nên cao cấp hơn với sen cây các thương hiệu hàng đầu Kelas, Caesar, Luxta, Inax, Toto, Toàn Mỹ.
  3. Máy ép bùn khung bản, máy ép bùn ly tâm

    Chuyên phân phối các dòng máy ép bùn khung bản, máy ép bùn ly tâm, vải lọc bùn, bông lọc bụi,...
  4. Cơ Khí An Thành Phát

    Công ty TNHH Cơ Khí Chế Tạo An Thành Phát là công ty chuyên sản xuất dây chuyển sản xuất máy phân bón hữu cơ vi sinh chất lượng cao.

Chia sẻ trang này