Thành viên vui lòng không đăng bài SPAM. Phát hiện thành viên đăng bài SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết mà không cần báo trước.

Xóa bài không cần thông báo trước: Những thành viên đăng bài quảng cáo của mình ở chủ đề của thành viên khác, đăng sai chuyên mục và tiêu đề bài viết toàn chữ in Hoa.

Ads

Website bán hàng trực tuyến: Chậu rửa chén, Vòi rửa chén, Bếp điện từ, Máy hút mùi, Phụ kiện phòng tắm, Khóa Việt Tiệp, Khóa ABUS chính hãng, giao hàng miễn phí nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Toàn quốc Những chiếc đồng hồ đại diện cho niềm vui

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi huybin8196, 1/8/17.

  1. Thành phố:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Hàng mới
  3. Giá:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    02433821999
  5. Địa chỉ:

    114 nguyễn lương bằng, đống đa, hà nội
  6. Thông tin:

    1/8/17, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. huybin8196

    huybin8196 New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    26/6/17
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đồng hồ Thụy Sĩ Swatch, đồng hồ cặp Bulova hay nhiều mẫu đồng hồ khác đều có những câu chuyện phía sau thương hiệu, tên gọi của mình. Ở thời kỳ công nghệ số chưa phát triển như hiện nay, nếu nghe tới thông điệp “đồng hồ không chỉ là đồng hồ”, “đồng hồ không chỉ dùng để xem giờ”, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người ngạc nhiên bởi những thông điệp như vậy. Đồng hồ Swatch là một trong những đại diện tiêu biểu mà ở đó, thông điệp về mỗi chiếc đồng hồ đều gắn với ý nghĩa vui vẻ.

    Câu chuyện đằng sau chiếc đồng hồ Thụy Sĩ Swatch

    [​IMG]

    Đồng hồ Thụy Sĩ Swatch ra đời dựa trên thông điệp sáng tạo mới đó là “phá cách và tràn đầy niềm vui sống”, giữ nguyên yếu tố chất lượng cao, giá bán thấp, có tính cạnh tranh. Chiến lược phát triển của hãng đã trở nên vô cùng thành công khi phát triển những mẫu đồng hồ có thể dùng để sưu tập. Bất cứ ai cũng có thể mua nhiều vài ba chiếc để sưu tập mà không vì bất cứ lý do nào cả.

    Ngay từ những năm 1980, khi ngành sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ rơi vào bế tắc, đồng hồ Thụy Sĩ Swatch đã ra đời dựa trên thông điệp hòa toàn mới mẻ. Chiến lược Marketing của hãng đã đánh trúng tâm lý “mình thích thì mình mua thôi” của giới trẻ thời điểm đó. Cho tới thời điểm hiện tại, hãng Swatch vẫn rất thành công với thông điệp này. Mỗi năm hãng đều cho ra mắt khoảng 300 mẫu thiết kế và phần đa số mẫu thiết kế sẽ không còn được sản xuất sau 6 tháng. Những chiếc Swatch trở thành mẫu đồng hồ được săn lùng và sưu tầm cực kỳ nhiều.

    Đồng hồ cặp Bulova hiện thân của niềm vui và hạnh phúc

    [​IMG]

    Không riêng đồng hồ cặp Bulova, tất cả những mẫu đồng hồ cặp đều ra đời dựa trên ý nghĩa niềm vui và hạnh phúc. Mỗi thương hiệu đều có những thông điệp riêng truyền tải qua mỗi thiết kế của mình. Bên cạnh những chiếc đồng hồ Cartier đính đá lấp lánh xa hoa, fossil hoài cổ, Epos Swiss đậm chất nghệ thuật,…thì nhiều thương hiệu lựa chọn niềm vui là thông điệp riêng.

    Đồng hồ Thụy Sĩ Swatch, đồng hồ cặp Bulova chỉ là hai điện diện cho những dòng đồng hồ mang ý nghĩa thông điệp rõ ràng, mang sức hấp dẫn riêng. Cũng vì thế mà ngày nay chúng ta có các dòng đồng hồ với những câu chuyện thú vị đằng sau.

    Xem thêm: Đồng hồ Aerowatch cao cấp
     
  1. Vòi sen tắm

    Vòi sen tắm từ bình dân đến cao cấp thuộc các thương hiệu vòi sen hàng đầu hiện nay như Caesar, Toto, Kelas, DUSS,...
  2. Sen cây cao cấp

    Phòng tắm sẽ trở nên cao cấp hơn với sen cây các thương hiệu hàng đầu Kelas, Caesar, Luxta, Inax, Toto, Toàn Mỹ.
  3. Máy ép bùn khung bản, máy ép bùn ly tâm

    Chuyên phân phối các dòng máy ép bùn khung bản, máy ép bùn ly tâm, vải lọc bùn, bông lọc bụi,...
  4. Blackberry Passport

    Blackberry Passport mới nguyên seal chưa khui hộp, xuất xứ Mexico giá 4.990.000 đ và nhiều ưu đãi khác tại blackberryshop.vn.

Chia sẻ trang này