https://shorturl.pns.vn/9pmb8

Đà Nẵng Khám phá tính năng tự động máy giặt Toshiba

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi betho, 16/1/17.

  1. Thành phố:

    empty
  2. Tình trạng:

    empty
  3. Giá:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0905519321
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    16/1/17, 0 Trả lời, 1,043 Đọc
  1. betho

    betho New Member
    • 3/6

    Tham gia ngày:
    19/8/16
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Chúng ta đều biết công việc nội trợ ngày nay đã không còn quá vất vả như trước vì phần lớn đều đã có máy móc làm thay. Tuy nhiên, không ít bà nội trợ vẫn còn có cảm giác không yên tâm về kết quả thu được từ những "trợ thủ máy” kia. Đặc biệt trong việc giặt giũ, chiếc máy giặt thường hay mắc những lỗi như: máy vận hành ồn, mau xuống cấp, xà phòng còn dính trên quần áo sau khi giặt, quần áo bị rối, mau hư và không sạch. Nào cùng với sửa máy giặt tại Đà Nẵng khám phá tính năng tự động của máy giặt Toshiba nhé.
    Có tính năng gi nhớ khá thông minh
    Có thể phục hồi chương trình dở dang (sau khi mất điện), sau khi có điện lại, chọn nhấn Power "ON", dàn đèn trên bảng điều khiển sẽ nhấp nháy cùng tiếng típ thông báo sự cố mất điện trước đó. Nhấn "START" để tiếp tục qui trình giặt dang dở.
    Dòng thác nước 2 chiều
    Cánh quạt dưới đáy mâm giặt sẽ tạo lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên tạo thành thác nước đôi đổ xuống lồng giặt. Qui trình thác nước đôi tuần hoàn liên tục suốt thời gian giặt và xả giúp giặt sạch hơn so với qui trình giặt thông thường.
    Tiết kiệm điện, nước
    Hệ thống thông minh tự cân chỉnh mực nước cho phù hợp với từng lượng đồ giặt, không chỉ giúp tiết kiệm nước mà còn rút ngắn thời gian giặt. Do máy giặt được ngắt điện hoàn toàn vì thế không tiêu thụ điện năng ngay cả ở chế độ chờ.
    Tự làm khô lồng giặt
    Nhằm ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc trong lòng giặt. Mấy giặt Toshiba được vận hành sau khi toàn bộ qui trình giặt kết thúc, quần áo được lấy khỏi lồng giặt và nắp máy giặt đã đóng. Có thể chọn 1 trong 2 chế độ làm khô lồng giặt: Chế độ tự động (Auto Tub Dry) và Chế độ kích hoạt bằng tay (Tub Dry).
    Chế độ khóa nắp máy giặt
    Bạn có thể chọn 1 trong 2 chế độ khóa nắp: Chế độ bình thường (Normal) và Chế độ cho trẻ em (Child proof). Ở Chế độ bình thường, nắp máy giặt sẽ đóng từ giai đoạn Giũ (Rinse) đến Vắt (Spin). Ở Chế độ cho trẻ em, nắp đóng suốt quá trình từ Giặt (Wash) đến Vắt (Spin).
    Với các tính năng vô cùng ấn tượng trên thì dường như máy giặt Toshiba không có bất kỳ một khiếm khuyết nào. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm máy giặt này bằng cách gọi đến trung tâm sua may giat tai Da Nang theo 0905.519.321 để được tư vấn trực tiếp
     
  1. Vòi sen tắm

    Vòi sen tắm từ bình dân đến cao cấp thuộc các thương hiệu vòi sen hàng đầu hiện nay như Caesar, Toto, Kelas, DUSS,...
  2. Sen cây cao cấp

    Phòng tắm sẽ trở nên cao cấp hơn với sen cây các thương hiệu hàng đầu Kelas, Caesar, Luxta, Inax, Toto, Toàn Mỹ.
  3. Máy ép bùn khung bản, máy ép bùn ly tâm

    Chuyên phân phối các dòng máy ép bùn khung bản, máy ép bùn ly tâm, vải lọc bùn, bông lọc bụi,...
  4. Cơ Khí An Thành Phát

    Công ty TNHH Cơ Khí Chế Tạo An Thành Phát là công ty chuyên sản xuất dây chuyển sản xuất máy phân bón hữu cơ vi sinh chất lượng cao.

Chia sẻ trang này