https://shorturl.pns.vn/9pmb8

Chọn tranh treo tường khổ lớn cho phòng khách thêm đẹp

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi lekimthy, 27/8/16.

  1. Thành phố:

    empty
  2. Tình trạng:

    empty
  3. Giá:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0466875874
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    27/8/16, 11 Trả lời, 8,473 Đọc
  1. lekimthy

    lekimthy New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thành phố:
    hà nội
    Web:
    http://tranhphuquang.com/
    Hiện nay tranh treo tường đang là một xu hướng hot và thịnh hành nhất bởi nhiều yếu tố và sự thuận tiện, giúp tô điểm thêm cho không gian sống nhà bạn sự nhẹ nhàng và tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng.
    Ngôi nhà của bạn sẽ thiếu đi nét tinh tế khi không có những bức tranh treo tường. Giải pháp mới hiện nay là sử dụng tranh treo tường khổ lớn không chỉ giúp tô điểm cho ngôi nhà của bạn mà nó còn tạo nên sự sang trọng. Vì vậy để có những bức tranh treo tường đẹp và gây được ấn tượng đối với người nhìn bạn cần phải chú ý tới 2 yếu tố sau:


    [​IMG]

    Chọn tranh treo tường khổ lớn


    Hiện nay trên thị trường tranh treo tường đang rất sôi động, với những mẫu tranh treo tường khác nhau như: Tranh sơn mài, tranh tường, tranh tường 3D, tranh 3D…và rất nhiều các kích cỡ để cho bạn có thể lựa chọn.

    Tuy nhiên, đối với những ngôi nhà hiện đại thì bạn nên chọn những bức tranh phong cảnh với khổ lớn và gam màu sắc trang nhã và nội dung rõ dàng không quá cầu kỳ giúp bạn thư giãn mắt tốt nhất. Với những ngôi nhà mang tính cổ điển thì bạn nên chọn những bức tranh treo tường phòng khách khổ lớn mang tính nghệ thuật và những bức tranh được ghép từ nhiều mảnh như: Tranh treo tường 1 tấm, tranh treo tường 2 tấm, tranh treo tường 4 tấm, tranh treo tường 3 tấm, , tranh treo tường 5 tấm, bạn không nên treo quá nhiều tranh mà cần quan trọng nhất vẫn là tính thẩm mỹ cho căn phòng.

    [​IMG]

    Cách treo tranh treo tường khổ lớn

    Trước khi mua tranh về treo bạn không nên mua trước rồi mới nghĩ chỗ để treo. Bạn hãy quan sát căn phòng của mình trước tiên rồi quyết định những mảng tường nào có thể treo bạn nhé.

    Trong cùng một không gian, bạn có thể chọn một phong cách tranh giống nhau nếu muốn làm điểm nhấn cho căn phòng, không nên treo tranh ở cung một địa điểm sẽ cho bạn cảm giác không được đồng nhất.

    Lưu ý khi treo tranh treo tường khổ lớn

    Tránh trường hợp treo tranh ở những chỗ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi ánh nắng mặt trời vì những nơi có nhiệt độ ánh sáng cao sẽ làm ảnh hưởng xấu tới bức tranh của bạn. Cách tốt nhất đó là bạn nên ánh sáng nhân tạo, vừa có thể giúp điều chỉnh được hướn, lượng ánh sáng chiếu vào tranh tường.


    [​IMG]

    Nếu các bạn đã chọn được cho mình được những bức tranh phù hợp với mình hoặc chưa tìm được bức tranh nào ưng ý hay đến với tranh phú quang hay liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 04 66874 875 - 098 223 6600 Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về những mẫu tranh treo tường khổ lớn, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Phú Quang luôn là người bạn đồng hành cũng mọi gia đình.
     
  2. lekimthy

    lekimthy New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thành phố:
    hà nội
    Web:
    http://tranhphuquang.com/
    Những mẫu tranh treo tường giá rẻ tại Hà Nội

    Hiện nay, trang trí nhà đẹp đang là một nhu cầu thiết yếu của rất nhiều người trong xã hội ngày nay. Có rất nhiều nhu cầu khác nhau để trang trí cho không gian của mình và một trong số đó là tranh treo tường hiện đại. Không chỉ là giải pháp trang trí căn nhà đơn thuần, tranh treo tường còn là nơi lưu trữ những bức ảnh đẹp của bản thân và gia đình bạn có thể treo tranh ở rất nhiều nơi trong gia đình: Tranh treo tường phòng khách, tranh trang trí phòng ngủ,…
    Nhu cầu cần được trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà bằng tranh treo tuong của người dân ngày một tăng cao đó là xu thế tất yếu của nền kinh tế hiện đại. Khi đó quan niệm của mỗi người lại khác nhau, nhưng ngôi nhà vẫn luôn được coi là nơi ấm cúng và thiêng liêng. Có người còn phấn đấu từ rất trẻ có thể xây dựng cho mình một ngôi nhà đẹp như ý, hay là những căn biệt thự để nghỉ ngơi. Mỗi lúc mệt mỏi được về đến căn nhà của mình là niềm hạnh phúc của rất nhiều người.


    [​IMG]

    Tranh treo tường đẹp là một trong những vật liệu dùng trong tranh trí nhà ở rất đa dạng từ mục đích sử dụng cho tới chất liệu, từ thể loại cho đến với nội dung... Khi chúng ta chọn mua một bức tranh treo tường dùng làm trang trí cho ngôi nhà thì bạn chỉ cần sao cho bức tranh đó phù hợp với ngôi nhà đẹp về màu sắc, và luôn tạo cảm giác ấn tượng cho người nhìn. Nhưng mỗi một vị trí trong ngôi nhà chúng ta hãy chọn những bức tranh treo tường trang trí khác nhau.


    [​IMG]


    Hiện nay có rất nhiều những phương pháp và cách làm giúp trang trí ngôi nhà của bạn mà không ảnh hưởng gì đến việc thiết kế và nội thất của căn phòng. Một trong số đó họ sử dụng tranh treo tường. Tranh treo tường đã con người sử dụng từ rất lâu rồi, họ lựa chọn những bức tranh treo tường đẹp để làm mới cho không nhà ngôi nhà của mình.

    Những bức tranh treo tường đẹp được dùng để trang trí chủ yếu được vẽ từ các chất liệu như: những bức tranh từ thiên nhiên, tranh phong cảnh dùng cho phòng khách. Mỗi bức tranh như thể hiện sự tiêu biểu cho phong cách của ngôi nhà bạn vậy. Ngoài ra, rất nhiều người lựa chọn những bức tranh treo tường mang ý nghĩa phong thủy giúp mang vận may và tài lộc, hạnh phúc cho cả gia đình.

    [​IMG]


    Nếu bạn còn bất kì sự băn khoăn nào trong việc lựa chọn những bức tranh treo tường đẹp giá rẻ tại Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi Phú Quang sẽ là một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà bạn muốn đến. Với những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và trang trí nội thất. Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu tìm những mẫu tranh theo yêu cầu của mỗi quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn được những bức tranh treo tường giá rẻ tại Hà Nội được nhiều người ưng ý và tin dùng nhất bạn nhé!
     
  3. lekimthy

    lekimthy New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thành phố:
    hà nội
    Web:
    http://tranhphuquang.com/
    Bí quyết chọn tranh dán tường cho phòng bếp

    Tranh dán tường hiện nay được sử dụng khá phổ biến trong không gian của gia đình Việt Nam. Phòng bếp là nơi những người mẹ, người vợ nấu nướng với những tâm huyết để được bữa ăn ngon vì vậy mà để không gian nhà bếp trở nên mới lạ và độc đáo cho các chị các mẹ có hứng thú hơn mỗi khi vào bếp là một điều không hề dễ. Với mỗi một không gian khác nhau sẽ có những mẫu tranh dán tường riêng. Mời các bạn tham khảo những mẫu tranh dán tường cho phòng bếp của Phú Quang.

    1. Chất liệu đặc trưng của tranh dán tường phòng bếp
    Phòng bếp là dùng nơi nấu nướng và có nhiều dầu mỡ bắn ra ngoài, cũng có xuất hiện hơi khói bay ra từ nồi nấu đồ ăn, chính vì vậy mà việc lựa chọn tranh dán tường cần phải chọn tranh dán tường được in trên chất liệu nhựa PVC (decal) với ưu điểm chịu được tường ẩm cao và nắng mưa ngoài trời, thích hợp dán trang trí lên tường như: gỗ, kính, gương, mika, alu…Tranh dán tường phòng bếp có nhược điểm bề mặt bóng không có độ sâu cho tranh, lộ vết ghép nối vì mép ghép phải dán chồng lên nhau.


    [​IMG]


    2. Tranh dán tường phòng bếp với những chi tiết hoa văn, họa tiết
    Để giúp tạo cảm giác rộng rãi, mát mẻ và thoáng đãng bạn nên chọn mẫu tranh dán tường có những chi tiết hoa văn, họa tiết thật nhẹ nhàng, đơn giản và không quá cầu kì. Những mẫu tranh dán tường phòng bếp có hình ảnh như: Hoa quả, những ly rượu, những chiếc bánh ngọt, những tách cà phê…Tranh dán tường hoa quả luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho căn phòng bếp vì phòng bếp thuộc hành Hỏa, cây xanh thuộc hành Mộc. Mộc sinh Hỏa, cây xanh giúp cho gian bếp thêm hưng thịnh…Việc trang trí khu vực bếp với tranh hoa quả là cách làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mang lại những điều may mắn và bất ngờ tới cho mọi người. Một điều Phú Quang muốn lưu ý tới các bạn đó là cần phải tìm đúng địa chỉ để mua tranh dan tuong chất lượng có độ bền cao, bề mặt giấy đẹp, hình ảnh trên tranh dán tường sắc nét, sinh động, bóng, màu sắc rõ ràng.


    [​IMG]

    3. Màu sắc của tranh dán tường phòng bếp
    Với không gian của phòng bếp bạn nên chọn mẫu tranh dán tường có màu nhạt như màu sữa ghi, màu xám nhạt…giúp tạo cho không gian phòng bếp được sạch sẽ và thoáng đãng hơn. Tranh dán tường phải có màu sắc sao cho hài hòa với màu của sàn bếp và màu của những đồ nội thất, tường bếp có trong bếp.
    Với không gian phòng bếp nhỏ thì việc chọn tranh dán có gam màu quá nhạt, hoặc tối sẽ làm cho căn phòng bếp u ám hơn và mất mỹ quan
    Không gian phòng bếp có diện tích rộng thì việc chọn gam màu đậm lại là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho căn phòng của bạn.
    Để đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn bếp, tốt nhất là bạn không nên chọn những gam màu quá tương phản với những màu sắc đã có sẵn trong căn bếp.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang đang băn khoăn không biết tìm mua tranh dán tường cho phòng bếp ở đâu? Hãy đến Phú Quang bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm tranh dán tường, giúp bạn chọn mẫu tranh dán tường đẹp, phù hợp với gian bếp nhà bạn. Nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để giúp cho phòng bếp có những mẫu tranh dán tường độc đáo nhất bạn nhé!
     
  4. lekimthy

    lekimthy New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thành phố:
    hà nội
    Web:
    http://tranhphuquang.com/
    Tranh dán tường phong cảnh được yêu thích vì sao?

    Thiên nhiên luôn ban tăng cho loại người nhiều khung cảnh tuyệt đẹp mà ít nơi nào giống nhau giống như những cảnh độc nhất vô nhị, nên có rất nhiều nhà thám hiểm lặn lộn mạo hiểm đùa giỡn với tính mạng bản thân để có thể đến những nơi có cảnh đẹp đó để ghi lại nhớ vào một bức tranh, nên thường người khác khi nhìn vào tác phẩm đó khó có thể hình dung được khung cảnh như thế nào, nhưng với sản phẩm tranh dán tường phong cảnh với kỹ thuật in 3D đem đến cho người xem cái nhìn mới hoàn toàn về tranh.
    Trong những ngày nóng bức oi ả hay mỗi lúc căng thẳng, mệt mỏi với công việc hàng ngày, khi bước vào không gian bắt mắt với sự hiện hữu của những bức tranh dán tường phong cảnh ban sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, yên tĩnh và bình an hơn rất nhiều. Tranh dán tường giúp cho bao âu lo, căng thẳng tan biến hết chỉ còn lại cảm giác thư thái, lâng lâng bạn sẽ hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên trong bức tranh phong cảnh.


    [​IMG]

    Tranh dán tường phong cảnh cũng là một trong những hình thức chơi tranh mới lạ và độc đáo nhất hiện nay. So với thú vui treo tranh sơn mài hay tranh đông hồ, các loại tranh truyền thống thì bây giờ việc sử dụng những loại tranh này lại gây ra nhiều bất lợi và không còn hợp với thời đại nữa. Việc con người hiện nay sử dụng tranh dán tường đẹp hơn vì tranh dán tường có rất nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn những bức tranh mà bạn yêu thích. Cho dù là phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp cũng đều thích hợp cho việc sử dụng tranh dán tường. Không chỉ có vậy, Tranh dán tường còn rất thích hợp cho các văn phòng làm việc, quầy bar hay cửa hàng cà phê, spa, khách sạn... Nó góp phần không nhỏ giúp tạo nên sự sinh động và cuốn hút cho từng không gian.

    [​IMG]

    Tranh dán tường phong cảnh khi được sử dụng trang trí cho bất cứ không gian nào cũng đều đem đến cảm giác gần gũi và thân thiện, rất tự nhiên. Giúp bạn có cảm giác như lạc vào một khu rừng, hồ nước mát hay thậm chí là những kiến trúc cổ kính của nhiều nước trên thế giới.
    Còn về việc vệ sinh sản phẩm thì hoàn toàn không khó như những vị khách tưởng tượng, nhất với sản phẩm tranh dan tuong phong canh vi được làm từ giấy được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc nên mỗi sản phẩm đề được cán một lớp bảo vệ chống trầy khử mùi và nhất lả khả năng chống nước giúp cho việc vệ sinh không quá khó khăn chỉ cần một mảnh vải thấm ướt cũng có thể làm sạch được lớp bụi bám trên bề mặt tranh. Đó cũng chính là lý do Tại sao nhiều người thích chọn tranh dán tường phong cảnh hiện nay.
    Phú Quang người bạn luôn đồng hành cùng mọi gia đình, mang vẻ đẹp tới cho căn phòng của bạn, Hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để có được một bức tranh dán tường phong cảnh hiện đại nhất cho căn phòng của bạn nhé!
     
  5. lekimthy

    lekimthy New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thành phố:
    hà nội
    Web:
    http://tranhphuquang.com/
    Hình ảnh thi công nhà khách hàng

    Công trình thi công nhà chị Huyền - Long An

    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]
     
  6. lekimthy

    lekimthy New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thành phố:
    hà nội
    Web:
    http://tranhphuquang.com/
    Tư vấn tranh treo tường phòng khách phong cách hiện đại
    Làm thế nào để lựa chọn một bức tranh treo phòng khách đẹp? Đây là câu hỏi thắc mắc mà Phú Quang chúng tôi luôn nhận được từ phía khách hàng. Bởi phòng khách là nơi tập trung sinh hoạt của gia đình và là nơi sang trọng nhất để tiếp những vị khách quý khi tới chơi nhà. Vì vậy, nơi đây luôn được chú trọng và chăm chút thậm chí còn thể hiện phong cách, đam mê và sự khéo léo của gia chủ. Thế nhưng để chọn một bức tranh đặt trong phòng khách mang tính thẩm mỹ cao và được đặt ở vị trí phù hợp mang lại vượng khí cho gia đình lại không hề đơn giản. Vậy nên, hãy cùng tìm hiểu thêm về cách lựa chọn một bức tranh khiến căn phòng của bạn trở nên sang trọng nhất.


    [​IMG]


    Những phòng khách đẹp và hiện đại thường có cả một công trình nghệ thuật trên bức tường. Nếu không muốn nhờ tới sự giúp đỡ và tư vấn của các kiến trúc sư chuyên nghiệp, bạn có thể tự trang trí tường phòng khách nhà bạn theo ý muốn và sở thích của riêng bạn, việc sắp xếp những khung tranh treo tường với những bình hoa treo cá tính hay những tấm ốp tường mang tính nghệ thuật, đặc biệt hơn nữa là những bức ảnh của mọi người trong gia đình...
    Nếu theo phong cách hiện đại của nhịp sống trẻ, bạn nên thổi hồn vào căn phòng sự tươi mới, năng động với những bức tranh sống động và gam màu tươi sáng. Những bức tranh phong cảnh treo phòng khách với chủ đề hoa lá hay tranh sinh hoạt cuộc sống sẽ luôn tạo nên hứng khởi cho mỗi sáng thức dậy. Bạn sẽ được cảm nhận không giản thoáng đãng, vui tươi và tràn ngập sức sống trong căn phòng.

    [​IMG]
    Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng tranh treo tường được rộng rãi hơn với những bức tranh treo tường mang tính nghệ thuật kèm những hình vẽ hài hòa khá bắt mắt và được nhiều người ưa chuộng. Đây là một trong những làm cách làm đơn giản và hiệu quả! Tuy nhiên, bạn cũng cần nghiên cứu kỹ trước một chủ đề phù hợp cùng với bố cục hợp lý để chọn và bố trí những bức tranh treo tường được logic và đẹp mắt.
    Tranh treo tường là hình thức trang trí cho không gian của ngôi nhà khá phổ biến và rất được mọi người ưa chuộng hiện nay. Tranh treo tường không những giúp tô điểm cho tổ ấm của bạn mà còn làm cho không gian của ngôi nhà bạn thêm sống động và tươi trẻ hơn.
    [​IMG]

    Địa chỉ mua tranh treo tường Hà Nội chất lượng giá rẻ nhất?
    Những địa chỉ cung cấp tất cả các loại Tranh treo tường đẹp, tranh phong cảnh, tranh treo tường phòng khách đẹp, tranh đồng hồ treo tường, tranh treo tuong phong ngu, tranh treo tuong...chỉ có tại Phú Quang.
    Hiện nay chúng tôi là một trong những địa chỉ đáng tin cậy khi các bạn đặt niềm tin ở chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cung cấp các mẫu sản phẩm tranh treo tường dùng cho việc trang trí nội thất giúp cho ngôi nhà của bạn trở lên đẹp hơn, bắt mắt hơn, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về những bức tranh treo tường đẹp.
    Liên hệ ngay với Phú Quang để cùng khám phá và cảm nhận rõ nét về nghệ thuật cũng như có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho phòng khách nhà bạn. Chúng tôi không quan tâm tới giá trị của bức tranh bằng vật chất, hãy đến cảm nhận chân thành những bước tranh trong căn phòng của bạn.
    Hãy gọi ngay cho chúng tôi 04 66874 875 - 098 223 6600 bạn sẽ có ngay cho mình một không gian tuyệt vời nhất khi có sự kết hợp hoàn hảo những bức tranh treo tường của chúng tôi. Hãy để Phú Quang luôn đồng hành cùng gia đình bạn!
     
  7. lekimthy

    lekimthy New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thành phố:
    hà nội
    Web:
    http://tranhphuquang.com/
    Trang trí tranh dán tường hoạt hình cho phòng bé

    Trí tưởng tượng của trẻ con bắt đầu từ những hình vẽ và sẽ phát triển vô cùng phong phú, hình vẽ là một trong những yếu tố hình thành tư duy của bộ não trẻ em. Chính vì thế mà ở đâu có trẻ em thì ở đó có nhiều hình ảnh đẹp, và phòng sinh hoạt hay phòng ngủ của bé cũng nên được xây dựng theo phương pháp sáng tạo này.
    Ngày nay xu hướng mới trong việc trang trí nội thất trong nhà ở không chỉ dừng lại ở việc treo những bức tranh sơn dầu, sơn mài,… hay những bức tranh treo tường phong thủy, … mà việc sử dụng tranh tường 3D trẻ em cũng đang là một trong những chủ đề hot được rất nhiều người ưa chuộng. Việc sử dụng tranh 3D trang trí phòng cho bé được các bậc cha mẹ lựa chọn để tạo cảm giác mới lại cho bé, tạo sự phát triển tư duy và tưởng tượng cho bé về một thế giới 3D phong phú.


    [​IMG]

    Tại sao bạn nên lựa chọn tranh 3D cho phòng bé?
    Tranh 3D dùng cho việc trang trí phòng bé không chỉ với mục đích làm đẹp mà còn mang lại lợi ích rất tích cực tác động tới não bộ và sự thông minh của trẻ. Đây cũng được coi là hình thức giáo dục nghệ thuật cho bé, trong khi ngày nay chúng ta chỉ chú trọng đến việc học toán, Anh văn… mà quên đi sự tồn tại của những bộ môn nghệ thuật. Sự phát triển toàn diện về não bộ sẽ mang đến sự cân đối về tinh thần giúp trẻ phát huy hết khả năng sáng tạo và điểm mạnh của bé.
    Khi biến phòng ngủ của bé trở thành một thế giới sinh động với rất nhiều những nhân vật hoạt hình 3D những nhân vật mà bé yêu thích giúp cho bé yêu ngủ ngon giấc hơn, tạo tinh thần phấn chấn hơn, thêm yêu thích căn phòng của mình hơn.
    Màu sắc tươi sáng trong tranh 3D có trong phòng bé đều giúp cho tư duy được thông minh, kích thích bán cầu não trái giúp tư duy logic giúp bé cảm thụ nghệ thuật, âm nhạc, màu sắc, cảm xúc. Vì vậy mà việc lựa chọn tranh 3D hay tranh treo tường 3D bạn nên hạn chế sử dụng các tông màu tối.


    [​IMG]

    Tranh 3D trang trí phòng cho bé nên chọn như thế nào?
    Màu sắc đóng vài trò chủ đạo khi lựa chọn một bức tranh, bởi nó tác động trực tiếp đến bé. Tranh 3D cần có sự hài hòa, cân bằng trong việc phối hợp màu nóng và màu lạnh, tông màu nhẹ thích cho không gian của bé, tạo ra một thế giới mới khiến bé muốn khám phá hơn.
    Nếu các bé gái luôn ao ước mình được sống trong lâu đài như các nàng công chúa trong chuyện cổ tích, thì các bé trai lại hay thích sống trong không gian đầy sắc màu của thế giới xe hơi, động vật. Hay đơn giản hơn là hình ảnh “đi vào tâm trí” các bé như chuột mickey, mèo Tom, chuột Jerry, mèo Kitti, mèo máy Doraemon…
    Một thế giới đáng yêu như thế chắc chắn sẽ giúp các bé sống trọn vẹn tuổi thơ của mình, giúp tư duy của các em luôn sáng tạo với sắc màu và hình ảnh. Và càng tuyệt vời hơn khi những hình ảnh đó được bước ra hiện thực, sống cùng các bé trong không giang sinh hoạt mỗi ngày với tranh dán tường dành riêng cho các bé.


    [​IMG]

    Cha mẹ có thể chọn lựa tranh dán tường cho bé yêu tùy theo sở thích các bé, và theo giới tính của bé mà chọn màu sắc khác nhau của chủ đề tranh dán tường. Hãy cho bé cùng bạn đến chọn mẫu, thử hỏi ý kiến bé, có lẽ bạn sẽ bất ngờ vì bé có tính tự chủ độc lập riêng mình, bé sẽ biết mình thích hình mẫu nào của tranh dán tường dành riêng cho căn phòng của bé.

    Khi có điều kiện xây dựng nhà, bất kì cha mẹ nào cũng muốn dành một không gian riêng cho các bé. Với tranh dán tường cho bé yêu, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện không gian đáng yêu ấy với tính nghệ thuật và khoa học tốt nhất, phù hợp với tâm lý tuổi thơ của các bé.

    Bạn hãy tin rằng, tranh tường 3D trang trí cho phòng bé sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo không bé nào là không thích, Hãy thay đổi không gian căn phòng của bé ngay bây giờ để giúp bé có giấc ngủ an lành!
     
  8. lekimthy

    lekimthy New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thành phố:
    hà nội
    Web:
    http://tranhphuquang.com/
    Những lí do khiến khách hàng tin dùng tranh dán tường

    Sản phẩm tranh dán tường 3D là sản phẩm kết hợp giữa thiết kế hội họa với hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt tạo nên một mảng không gian ấn tượng, cuốn hút được khá nhiều khách hàng tin dùng vì độ nổi bật của sản phẩm khá cao vì những tiện ích của sản phẩm đã đem đến cho người dùng từ đó là sản phẩm tranh dán tường 3D trở thành một xu hướng mà nhiều khách hàng thường hay hướng đến để chọn và giúp trang trí cho căn phòng của mình.
    Nhưng lý do tại sao tranh dán tường 3D được nhiều người tin dùng? Hãy cùng phú quang tìm hiểu những đặc tính của tranh dán tường 3D.

    [​IMG]

    Về chất lượng của sản phẩm:
    Sản phẩm tranh dán tường 3D được làm từ giấy với chất lượng cao nhập hoàn toàn tại Hàn Quốc, Nhật Bản. Phú Quang luôn đảm bảo chất lượng của tranh dán tường 3D sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến hình ảnh của tranh, cùng với lớp bảo vệ giúp chống ẩm, chống ướt và có khả năng khử mùi nên sản phẩm tranh dán tường 3D là một trong những sản phẩm thân thiện với môi trường và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng trong thời gian dài. Tuổi thọ của sản phẩm có thể kéo dài từ 5- 10 năm và có thể dài hơn nếu được bảo quản trong một môi trường tốt và nên tranh được bảo quản tốt nhất trong môi trường dùng điều hòa


    [​IMG]

    Về giá cả:
    Hiệu quả của tranh dán tường 3D nghệ thuật vượt lên rất nhiều so với giá trị thực mà chủ nhân bỏ ra để có nó. Với một chi phí không quá cao mà bạn vẫn có thể có được một không gian đẹp, sống động và chuyên nghiệp.
    Sản phẩm tranh dán tường 3D được làm từ nhiều chất liệu khác nhau trong đó bao gồm giấy Hàn Quốc, Nhật Bản nên giá thành khá cao so với những sản phẩm khác, còn nhiều những loại giấy khác với giá phải chăng như là giấy Đài Loan và bây giờ ngày càng được mọi người ưu chuộng vì sản phẩm khá đẹp về mọi mặt.

    Việc vệ sinh và bảo trì:
    Tranh dan tuong 3D được cán một lớp chống trầy chống ẩm và có khả năng giúp khử mùi nên sản phẩm giúp cho các chị nội trợ không tốn nhiều sức lực trong việc chọn dẹp và lau chùi, không tốn nhiều thời gian mà chỉ cần một mảnh vải nhỏ thấm ướt bạn cũng đủ khả năng làm sạch lớp bụi trên tranh

    [​IMG]


    Những gì Phú quang vừa đưa ra cũng chỉ là một phần của sản phẩm vì công ty chúng tôi đã đầu tư rất nhiều về sản phẩm tranh dán tường 3D nên có rất rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, hiện nay phú quang với rất nhiều những tranh dán tường cửa sổ 3D…Hãy đến ngay với chúng tôi để được tận hưởng không gian sống đầy nghệ thuật và mới lạ.
     
  9. lekimthy

    lekimthy New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thành phố:
    hà nội
    Web:
    http://tranhphuquang.com/
    Nhà sang hơn nhờ tranh dán tường cổ điển

    Trang trí nội thất bằng những mẫu tranh dán tường phòng khách độc đáo ấn tượng sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của căn phòng. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho căn của mình những mẫu tranh làm tôn lên vẻ đẹp của cho không gian sống nhà mình.
    Hiện nay, tại thị trường ở Việt Nam nói riêng có rất nhiều những mẫu tranh dán tường khác nhau để bạn có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm sao cho phù hợp với không gian nội thất cũng như sở thích của chính bạn. Tranh dan tuong là vật liệu dùng để trang trí nội thất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi với những ưu điểm của tranh dán mang lại.


    [​IMG]


    Nhắc đến tranh dán tường chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ tới nó luôn thể hiện được sự hiện đại và tươi mới trẻ trung hơn. Không hẳn vậy, với tranh dán tường cổ điển rất phù hợp với những không gian mang một màu sắc hoài cổ tạo nên cho căn phòng có một nét đẹp lôi cuốn riêng. Tranh dán tường cổ điển còn thể hiện được sự sang trọng giúp cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên đặc biệt hơn rất nhiều.



    [​IMG]

    Tranh dán tường cổ điển còn phù hợp với những ngôi nhà với lối kiến trúc cổ xưa, những biệt thự cổ hay lâu đài. Bởi những thiết kế này luôn mang những nét hoài cổ. vì vậy, tranh dán tường cổ điển sẽ càng tôn lên được nét đẹp xưa cũ cho không gian ngôi nhà của bạn
    Phú Quang, có rất nhiều những mẫu tranh dán tường đẹp sử dụng cho việc trang trí nhà mang phong cách cổ điển để giúp bạn lựa chọn. Bên cạnh những bức tranh mang phong cách cổ điển, như kiểu phổ cổ Hà Nội, Tranh dán tường Chúa Jesu vĩ đại, Tranh dán tường khung tranh Vạn Lý Trường Thành, ....
    Bạn có thể lựa chọn tranh dán tường cổ điển như những bức Tranh dán tường khung tranh Vạn Lý Trường Thành, hoặc nét trầm mặc, giản dị của phố cổ Hà Nội xưa cũ… Bạn cũng có thể tham khảo những cách lựa chọn tranh dán tường theo phong thủy để giúp tạo nên sự hài hòa và mang tài lộc tới cho gia đình bạn.
    Khi lựa chọn tranh dán tường cổ điển cho không gian của mình, bạn cũng cần phải chú ý tới việc bài trí và trang trí nội thất trong không gian của căn phòng. Từ bàn ghế sofa, tủ, rèm cửa, cách trang trí đèn, thảm… cần có sự kết hợp hài hòa với những bức tranh dán tường cổ điển. Sự hài hòa tổng thể sẽ giúp cho bức tranh không bị lạc lõng và mất đi tính thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Đối với những gia chủ ở độ tuổi trung tuổi, đứng đắn hay mang phong cách trầm lắng, ít nói và chút hoài niệm thì việc sử dụng tranh dán tường cổ điển là một trong những gợi ý hoàn hảo nhất cho chính các bạn.

    Bạn có thể liên hệ với tranh phú quang để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về tranh dán tường cổ điển giúp căn phòng sang trọng hơn và tranh dán tường đẹp giá rẻ,
     
  10. lekimthy

    lekimthy New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thành phố:
    hà nội
    Web:
    http://tranhphuquang.com/
    Hình ảnh thi công nhà khách hàng

    Công trình thi công nhà anh Tiến- Gò Vấp


    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    Công trình thi công nhà chị Huyền - Văn Khê - Hà Đông

    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]
     
  11. lekimthy

    lekimthy New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thành phố:
    hà nội
    Web:
    http://tranhphuquang.com/
    Lưu ý chọn tranh treo tường cho phòng khách nhỏ

    Tranh hiện diện trong phòng khách không chỉ giúp bức tường trở nên sinh động, phòng khách đẹp ấn tượng hơn mà còn giúp các vị khách ghé thăm nhà phải tấm tắc khen khiếu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ
    Không gian phòng khách sẽ trở nên đẹp tinh tế hơn nhờ có sự hiện diện của những bức tranh treo tường được lựa chọn phù hợp về màu sắc, ăn ý về phong cách trang trí chung của căn phòng. Khi có ý định treo tranh cho căn phòng có tần suất sử dụng nhiều nhất của gia đình, bạn nên cân nhắc đến một vài yếu tố có tầm ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp cũng như phong cách chung của không gian như màu sắc, kích thước, chủ đề, số lượng... Chắc chắn phòng khách nhà bạn sẽ đẹp và sang hơn khi tranh treo phòng khách được chọn đúng theo những mẹo nhỏ trong bài viết dưới đây.


    [​IMG]

    Lưu ý về vị trí của tranh treo phòng khách

    Vị trí treo tranh cũng là một trong những yếu tố quan trọng cần lưu ý để không chỉ giúp bức tranh treo được nổi bật hơn mà còn giúp phòng khách tăng thêm nét thẩm mỹ. Thông thường khi trang trí phòng khách, các gia chủ thường ưu ái vị trí tường phía sau sofa để lắp đặt tranh. Một bức tranh được treo ở vị trí đắc địa này cũng sẽ dễ dàng giúp các vị khách ghé thăm có nhiều cơ hội hơn khi vừa trò chuyện vừa ngắm nhìn tác phẩm nghệ thuật của bạn lựa chọn cho tổ ấm của mình.


    [​IMG]

    Tranh treo tường phòng khách nhỏ
    Cần hiểu tranh là một trong những yếu tố hình thành nên không gian nội thất. Vì thế phòng khách của bạn đẹp hay không cũng có một phần nhỏ liên quan nhiều đến những bức tranh treo tường. Với phòng khách nhỏ thì phần bàn ghế tiếp khách thường được xác định là khối trung tâm chính của phòng, vậy nên việc mua bức tranh treo tường phòng khách bạn cần lưu ý tránh tình trạng tranh quá nổi bật và làm lu mờ cả bộ nột thất trong căn phòng mà bạn cất công chọn lựa bao lâu nay.
    Nên chọn tranh treo tường gì?
    Nếu phòng khách của bạn có diện tích nhỏ nên tiêu chí đầu tiên cần phải được quan tâm khi trang trí nội thất nói chung và tranh treo tường nói riêng, làm sao cho không gian của căn phòng thêm rộng rãi và có cảm giác giúp cho căn phòng rộng hơn.
    Vậy nên, việc chọn tranh treo tường phong cảnh như: tranh phong cảnh thiên nhiên, cánh đồng hoa, núi rừng, thác nước … là một trong những khung cảnh thoáng và rộng, ngoài ra những bức tranh này còn mang đến cho bạn một tầm nhìn rộng lớn, tạo cho người xem có được cảm giác căn phòng rộng lớn hơn. Bạn sẽ phải thốt lên một điều rằng: “Những không gian như thế kia mà có thể mang được cả thế giới thiên nhiên vào căn phòng thì đương nhiên nó sẽ giúp cho căn phòng phải rất rộng rãi rồi”


    [​IMG]

    Hy vọng với những gợi mà Phú Quang đã đưa ra sẽ giúp một phần nào đó cho bạn hiểu được những điều cần và quan tâm nhất trong việc lựa chọn tranh treo tường cho phòng khách nhỏ. Để có thể giúp bạn lựa chọn giúp bạn những bức tranh treo tường cho phòng khách nhỏ bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số: 0466 874 875 - 0943 959 883 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn và rất mong bạn sẽ tìm được cho mình những bức tranh ưng ý nhất!
     
  12. lekimthy

    lekimthy New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thành phố:
    hà nội
    Web:
    http://tranhphuquang.com/
    Mẫu tranh dán tường kiểu tóc dành riêng cho Salon tóc

    Một Salon Hair ngoài chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả phải chăng, thì đỏi hỏi Salon phải đẹp, tiện nghi mới co thể có nhiều khách hàng. Việc trang trí nội thất Salon bằng tranh, tranh dán tường là một điều không thể nào thiếu trong bất cứ một salon nào.
    Nếu bạn đang muốn trang trí Salon làm tóc của mình, thì những mẫu tranh dán tường kiểu tóc sẽ là lựa chọn mà được nhiều chủ Salon tin dùng hiện nay.


    [​IMG]

    Mái tóc được coi là một phần vẽ đẹp tạo nên sự kiêu sa và quyến rũ của người phụ nữ. Vì thế mà việc tạo một kiểu tóc hay một màu tóc như thế nào để phù hợp với mọi gương mặt và làm tôn vinh nét sang trọng, yêu kiều của người phụ nữ là một trong những việc rất quan trọng của nhà tạo mẫu tóc.
    Để có thể tạo ra được một mái tóc đẹp và phù hợp với mỗi người đó chính là một nghệ thuật và không phải bất cứ nhà tạo mẫu hay thợ cắt chuyên nghiệp nào cũng có thể làm được.
    Đôi khi việc tạo ra những kiểu tóc và màu tóc không thể diễn tả bằng lời nói mà phải thể hiện qua hình ảnh minh họạ, những bức tranh dán tường kiểu tóc người mẫu về tóc và gương mặt người khác nhau và phong phú. Những người phụ nữ mẫu tóc không ai có gương mặt giống nhau và không ai có kiểu tóc giống nhau.


    [​IMG]

    Việc sử dụng những mẫu tranh dán tường kiểu tóc đang là những mẫu tranh được ưa chuộng nhiều nhất tại Phú Quang. Bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì tác dụng mà những bức tranh dán tường kiểu tóc này mang lại.
    Những mẫu tranh dán tường kiểu tóc của phú Quang rất phong phú và đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. với màu sắc rõ nét, chất liệu dày, đẹp và đặc biệt hơn chúng còn có thể dễ dàng vệ sinh bằng khăn ướt mà không sợ bị phai mất màu.
    Tranh dan tuong rất dễ tháo gỡ, thay thế, có thể sơn chồng hoặc dán chồng lên bề mặt mà không làm mất đi giá trị thẩm mĩ. Bạn có thể thay đổi mẫu tranh dán tường thường xuyên cho hợp với xu thế hiện tại mà không hề mất nhiều thời gian và kinh phí. Không hề làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của Salon. Đây chính là một đặc điểm quan trọng giúp tranh dán tường được yêu thích.


    [​IMG]

    Phú Quang là đơn vị cung cấp tranh dán tường, giấy dán tường đứng đầu với đội ngũ nhân viên kinh doanh và thi công giàu kinh nghiệm, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm đầu chắc cắn sẽ làm hài lòng quý kháchHãy liên hệ với Phú Quang khi bạn muốn làm mới và thay đổi toàn bộ diện mạo cho salon tóc của mình. Hãy đến với chúng tôi bạn có thể tận mắt nhìn thất hàng nghìn những mẫu tranh dán tường kiểu tóc dành Salon tóc giúp bạn thỏa thích lựa chọn những mẫu mà bạn ưng ý nhất!
     
  1. Vòi sen tắm

    Vòi sen tắm từ bình dân đến cao cấp thuộc các thương hiệu vòi sen hàng đầu hiện nay như Caesar, Toto, Kelas, DUSS,...
  2. Sen cây cao cấp

    Phòng tắm sẽ trở nên cao cấp hơn với sen cây các thương hiệu hàng đầu Kelas, Caesar, Luxta, Inax, Toto, Toàn Mỹ.
  3. Máy ép bùn khung bản, máy ép bùn ly tâm

    Chuyên phân phối các dòng máy ép bùn khung bản, máy ép bùn ly tâm, vải lọc bùn, bông lọc bụi,...
  4. Cơ Khí An Thành Phát

    Công ty TNHH Cơ Khí Chế Tạo An Thành Phát là công ty chuyên sản xuất dây chuyển sản xuất máy phân bón hữu cơ vi sinh chất lượng cao.

Chia sẻ trang này