https://shorturl.pns.vn/9pmb8

Hồ Chí Minh Toyota Innova 2016 ra mắt tại thị trường Việt Nam gây chấn động nhẹ

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi toyota, 19/7/16.

  1. Thành phố:

    empty
  2. Tình trạng:

    empty
  3. Giá:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0979.775.147
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    19/7/16, 1 Trả lời, 1,941 Đọc
  1. toyota

    toyota New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    23/5/16
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    (Theo tinhte.vn) -
    Tường thuật lễ ra mắt INNOVA Thế hệ đột phá 2016 - Siêu phẩm mới của TOYOTA chính thức được diễn ra sáng 18/7 (giờ Hà Nội).

    Thị trường ô tô châu Á từ đầu năm tới nay đang trở nên sôi động với sự xuất hiện của mẫu xe đa dụng 7-8 chỗ Innova 2016 có nhiều cách tân mạnh mẽ. Tại các thị trường như Indonesia, Ấn Độ, Thái Lan... Innova 2016 đã "càn quét" mạnh mẽ và trở thành mẫu xe bán chạy với số lượng khách hàng áp đảo.
    Hiện tượng Innova
    Chưa có mẫu xe nào tạo nên hiện tượng như Innova 2016 đã làm được tại thị trường nhiều nước châu Á. Tại mỗi quốc gia đều có hàng chục nghìn khách hàng đặt mua sản phẩm này ngay những ngày đầu ra mắt. Điều này đã khiến cho Innova 2016 bị cháy hàng trên hầu hết các thị trường. Tại nhiều quốc gia như Indonesia, Ấn Độ khách hàng ký hợp đồng mua Innova 2016 phải xếp hàng chờ đợi từ 2-4 tháng mới có xe để giao. Tuy nhiên mọi người đều chấp nhận và hồi hộp chờ tới ngày được sở hữu chiếc xe mơ ước.

    Doanh số bán đã tăng vọt tại nhiều quốc gia châu Á. Mọi ý kiến đều nhận định Innova 2016 chính là chiếc xe bán chạy nhất của năm nay mặc dù thời gian mới đi được quá một nửa. Phân khúc MPV tại châu Á trở nên sôi động và Innova 2016 không có đối thủ.
    [​IMG]
    Ra mắt từ 2004 và được đánh giá cao bởi sự ổn định, tin cậy, bền bỉ và giá cả hợp lý, mẫu xe này đã trở nên phổ biến khắp nơi. Kế thừa những thế mạnh này, cộng với sự cách tân mạnh mẽ đã đem đến thành công vang dội cho Innova 2016. Việt Nam là thị trường ô tô đang lên và trong 10 năm qua, kể từ ngày Innova xuất hiện, đến nay đã có hơn 92.000 chiếc xe được người Việt sử dụng. Đây chính là mẫu xe bán chạy nhất trong lịch sử ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, từ trước tới nay.

    Chính vì vậy, khi Innova Thế hệ đột phá 2016 ra đời thì thị trường Việt Nam cũng hồi hộp chờ đợi. Và tất nhiên, Việt Nam cũng là đích đến của Innova 2016. Mặc dù chậm hơn một số nước khác trong khu vực, nhưng cuối cùng, Innova Thế hệ đột phá 2016 cũng được Toyota Việt Nam ra mắt vào ngày 18/7, thông qua lắp ráp trong nước, tại nhà máy Vĩnh Phúc.
    [​IMG]
    Phát biểu trong lễ ra mắt, ông Yoshihisa Maruta, Tổng giám đốc Công ty Ôtô Toyota Việt Nam cho biết, những mong đợi của khách hàng về một chiếc xe đa dụng ngày càng cao. Bên cạnh những giá trị cốt lõi, họ mong muốn chiếc xe có thiết kế trẻ trung, sành điệu hơn, thoải mái và tiện nghi hơn, tính năng an toàn cao hơn, phù hợp với các mục đích sử dụng cá nhân. Hiểu rõ những nhu cầu và mong đợi của khách hàng, Innova mới đã được Toyota dành rất nhiều tâm huyết nghiên cứu và phát triển, nhằm nâng cao các tính năng của xe, không những gia tăng sự bền bỉ mà còn tăng cường sự thoải mái và tiện nghi, sự sang trọng, tinh tế cùng với thiết kế ấn tượng.

    Với thế hệ mới, chiếc xe thực sự hướng tới sự tiện nghi, hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, rất phù hợp cho các gia đình hiện nay.

    Tiện nghi và đẳng cấp
    [​IMG][​IMG]
    Toyota Innova 2016 có 3 phiên bản V, G và E, trong đó V là phiên bản cao cấp nhất. Xe có chiều dài tổng thể 4,735 mét, rộng 1,83 mét, cao 1,795 mét và chiều dài cơ sở 2,75 mét. Với kích thước này, Innova 2016 sẽ cho không gian rộng hơn với mẫu Innova thế hệ trước. Nhìn từ bên ngoài Toyota Innova 2016 có kiểu dáng hoàn toàn mới khác xa với thế hệ cũ, đẹp hơn, mạnh mẽ hơn và khí động học hơn. Với thiết kế lưới tản nhiệt hình lục lăng cỡ lớn cùng 2 thanh ngang mạ crôm tạo nên sự nổi bật và ấn tượng. Đuôi xe thiết kế lại với các hình khối vuông đem lại sự chắc chắn, mâm đúc 16 và 17 inch cũng có thiết kế hoàn toàn mới.

    Khi mở cửa ra bạn sẽ cảm nhận sự sang trọng bên trong với nội thất da cao cấp mềm mại và tinh tế trong từng đường may. Tương tự như vậy, vô-lăng và cần số cũng được bọc da và ốp gỗ. Innova 2016 phiên bản V còn tách rời hàng ghế thứ 2, nhằm mang lại sự thoải mái và độc lập cho hành khách. Việc trang trí vật liệu kết hợp mạ crom với ốp gỗ, cùng các dải đèn trần màu xanh dương, và nhiều đèn trang trí trên xe, tạo không gian sang trọng nhất là vào ban đêm.
    [​IMG]
    Chìa khóa thiết kế mới sang trọng, vô lăng tích hợp nhiều nút bấm điều khiển,âm thanh, điện thoại rảnh tay và khả năng điều chỉnh 4 hướng giúp người lái dễ dàng tìm vị trí thích hợp. Bàn làm việc gập ở lưng ghế trước giúp hành khách ngồi hàng ghế thứ 2 có thể giải quyết công việc ngay trên xe. Điều hòa tự động 2 dàn lạnh với các cửa gió ở các hàng ghể 2 cùng bảng điều khiển mới.

    Kết cấu khung gầm dày hơn đảm bảo sự an toan và khả năng vận hành ổn định. Trang bị an toàn hàng đầu gồm hệ thông chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và hệ thống cân bằng điện tử (VSC) kiểm soát công suất động cơ, phân bổ lực phanh cho từng bánh xe, đảm bảo an toàn trên những đoạn đường trơn trượt hoặc vào cua gấp. Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, giúp xe dễ dàng tăng tốc và khởi động tren đường trơn trượt. Đèn cảnh báo nguy hiểm...

    Đặc biệt, để đảm bảo an toàn cao, tránh nguy hiểm, Innova 2016 được trang bị thêm các túi khí cho cả lái xe và hành khách. Phiên bản G và E có 3 túi khí, ngoài 2 túi khí phía trước, có thêm túi khí đầu gối người lái. Phiên bản V có tới 7 túi khí, thêm túi khí rèm, túi khí bên hông.

    Innova 2016 đã trở nên tinh tế hơn rất nhiều trong con mắt người tiêu dùng và được khen ngợi như là một cách vận chuyển hiệu quả, sang trọng dành cho các gia đình

    Theo tinhte.vn
     
  2. mbay

    mbay New Member
    • 3/6

    Tham gia ngày:
    27/7/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    http://ndv.vn
    Gía này cao quá cho 1 chiếc innova cùng phân khúc 7 chỗ thì Kia Sorento nhìn chắc chắn và đẹp hơn,coi chừng chảnh quá lại khó bán
     
: innova 2016
  1. Vòi sen tắm

    Vòi sen tắm từ bình dân đến cao cấp thuộc các thương hiệu vòi sen hàng đầu hiện nay như Caesar, Toto, Kelas, DUSS,...
  2. Sen cây cao cấp

    Phòng tắm sẽ trở nên cao cấp hơn với sen cây các thương hiệu hàng đầu Kelas, Caesar, Luxta, Inax, Toto, Toàn Mỹ.
  3. Máy ép bùn khung bản, máy ép bùn ly tâm

    Chuyên phân phối các dòng máy ép bùn khung bản, máy ép bùn ly tâm, vải lọc bùn, bông lọc bụi,...
  4. Cơ Khí An Thành Phát

    Công ty TNHH Cơ Khí Chế Tạo An Thành Phát là công ty chuyên sản xuất dây chuyển sản xuất máy phân bón hữu cơ vi sinh chất lượng cao.

Chia sẻ trang này